เปิดคลินิกความงาม แค่ฉีดโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ร้อยไหม อาจไม่รอด !!

by | Apr 6, 2020 | ธุรกิจคลินิกความงาม | 0 comments

เปิดคลินิกความงาม แค่ฉีดโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ร้อยไหม อาจไม่รอด !!

จากสถานการณ์ไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 ที่แพร่ระบาดหนักในประเทศจีน และอีกหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยด้วย ทำให้สถาบันเสริมความงาม คลินิกความงาม ในกรุงเทพฯ  ปริมณฑล และอีกหลายจังหวัด ต้องปิดทำการชั่วคราว  

ทำให้ผู้ประกอบการธุรกิจสถานเสริมความงามต้องปรับแนวทาง และ หากลยุทธ์ที่จะนำพาให้ธุรกิจอยู่รอด หนึ่งในกลยุทธ์นั้น คือ การปรับปรุงพัฒนาบริการ ที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภค

การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 นี้ ย่อมทำให้ผู้บริโภคตระหนักถึงความสำคัญของ การดูแลสุขภาพ มากขึ้น นอกเหนือจากเรื่องความสวยงาม การดูแลผิวพรรณภายนอก ไม่ว่าจะเรื่องอาหารการกิน การพักผ่อน การออกกำลังกาย เพื่อช่วยให้ร่างกายแข็งแรงมีภูมิคุ้มกันต่อเชื้อโรค

ดังนั้นคลินิกความงามที่มีเฉพาะบริการทรีทเมนต์ผิว ฉีดโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ร้อยไหม อาจไม่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้  จึงจำเป็นต้องมองหาสินค้า และ บริการที่สอดคล้องกับการเสริมสร้างสุขภาพ  

ศาสตร์ด้านหนึ่งที่น่าสนใจ และ เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น คือ เวชศาสตร์ชะลอวัยและการฟื้นฟูสุขภาพ  (Anti-Aging and Regenerative Medicine)

Regenerative Medicine คือศาสตร์ทางการแพทย์ที่ใช้ป้องกันและฟื้นฟูร่างกายให้ดูดีจากภายในสู่ภายนอกแบบองค์รวม เพื่อให้มีชีวิตที่ยืนยาวอย่างมีคุณภาพ เสริมสร้างภาวะสุขภาพสมบูรณ์สูงสุด เสริมสร้างสารต้านอนุมูลอิสระ ลดปัจจัยเสี่ยงของโรค

แต่การให้บริการด้านศาสตร์ชะลอวัยและการฟื้นฟูสุขภาพ ในปัจจุบันมีให้บริการในโรงพยาบาลชั้นนำเป็นส่วนใหญ่ และ มีอัตราค่าบริการค่อนข้างสูง

หากผู้ประกอบการคลินิกความงาม สามารถนำศาสตร์ด้านนี้มาผสมผสานกับบริการด้านความงาม  เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง ก็จะมีส่วนช่วยเสริมสร้างสุขภาพ และ คุณภาพชีวิตที่ดีให้กับประชาชน และ ช่วยเพิ่มโอกาสการอยู่รอดในธุรกิจคลินิกความงาม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ได้เวลาเช็คลิสต์ 8 เรื่องสำคัญที่คลินิกความงามต้องรู้ !

ได้เวลาเช็คลิสต์ 8 เรื่องสำคัญที่คลินิกความงามต้องรู้ !

ในปัจจุบันมีคลินิกความงามให้เลือกมากมายแต่จะเลือกอย่างไรให้ปลอดภัย โดยไม่ต้องเสี่ยงเจอกับคลินิกที่ไม่ได้คุณภาพและไม่ปลอดภัยต่อชีวิต.1....

read more
 วิธีสร้าง & หาจุดเด่นให้คลินิกความงาม

 วิธีสร้าง & หาจุดเด่นให้คลินิกความงาม

เรียกได้ว่าโพสต์นี้ เหมาะสำหรับผู้ประกอบการคลินิกความงามและเจ้าของกิจการทุกท่าน สามารถนำข้อมูลไปต่อยอดเพิ่มไอเดียให้กับธุรกิจของท่านได้เลยนะคะ.5 วิธีสร้าง...

read more

Get Started

พร้อมหรือยังที่ก้าวไปด้วยกัน

phone

089-944-1346

EMAIL

callcenterdr@gmail.com