ปลดล็อกความอ่อนเยาว์ คืนความใสให้ใบหน้า ด้วยเทคนิคฉีดหน้า

by | Jul 10, 2024 | ธุรกิจคลินิกความงาม | 0 comments

คอร์สเรียนฉีดหน้า

ตอบโจทย์ทุกความต้องการในการให้บริการด้านความงาม ด้วยเทคนิคที่หลากหลายในคอร์สเรียนฉีดหน้า

ความสวยงามและความอ่อนเยาว์ของใบหน้า เป็นหนึ่งในประเด็นสำคัญที่ผู้คนทุกเพศทุกวัยต่างหันมาให้ความสำคัญมากยิ่งขึ้นในยุคปัจจุบัน จนทำให้การดูแลรักษาผิวหน้าด้วยเทคนิคการฉีดหน้าหลากหลายรูปแบบ อาทิ การฉีดฟิลเลอร์ (Filler), การฉีดโบท็อกซ์ (Botox) และการร้อยไหม (Thread Lifting) ได้กลายมาเป็นหัตถการความงามที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย จนทำให้แพทย์ที่ต้องการลงทุนเปิดคลินิกความงามเป็นของตนเองและแพทย์ผู้ที่ปฏิบัติงานในคลินิกความงามต่างหันมาให้ความสนใจกับการเรียนฉีดหน้า เรียนฉีด filler เรียนฉีด botox เพื่อเสริมความรู้ และ ทักษะความชำนาญที่สามารถนำไปใช้ในการดูแลคนไข้ได้อย่างถูกต้อง ปลอดภัย และ ได้ผลลัพธ์ดีที่สุด ในการปรับแต่งรูปหน้าให้กลับมาสวยงามตามที่ต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็นการปรับสมมาตรของใบหน้า ลดริ้วรอย หรือยกกระชับผิว เพื่อทำให้ผิวหน้ากลับมาดูอ่อนเยาว์และสดใสมากยิ่งขึ้นภายในระยะเวลาสั้น ๆ โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเข้ารับการผ่าตัดหรือใช้เวลาพักฟื้นนาน กันมากยิ่งขึ้น

เจาะลึกเทคนิคที่หลากหลาย ในคอร์สเรียนฉีดหน้าที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันนี้

  1. การฉีดฟิลเลอร์ (Filler)
    การฉีดฟิลเลอร์เป็นหนึ่งในเทคนิคการปรับรูปหน้า ที่ได้รับความสนใจอย่างมาก เนื่องจากการฉีดฟิลเลอร์ด้วยการใช้สาร Hyaluronic Acid ซึ่งเป็นสารที่มีอยู่ในร่างกายตามธรรมชาติและมีความปลอดภัยสูงนั้น จะสามารถช่วยเติมเต็มบริเวณร่องแก้ม ขมับ หรือใต้ตา ให้กลับมาดูเต่งตึงและอิ่มเอิบได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งการฉีดหน้าด้วยการฉีดฟิลเลอร์ยังสามารถเห็นผลลัพธ์ได้ในทันทีโดยที่ผลลัพธ์จะคงอยู่ได้ประมาณ 6-18 เดือน ตามประเภทของฟิลเลอร์และบริเวณที่มีการฉีด แต่การฉีดฟิลเลอร์ อาจมีผลข้างเคียงและภาวะแทรกซ้อนที่อันตรายได้ แพทย์ผู้รักษาจึงต้องมีความรู้ ความชำนาญในการฉีด

    การฉีดฟิลเลอร์ด้วยเทคนิคต่างๆ จึง เป็นหัตถการที่มีในคอร์สเรียนฉีดหน้าที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบันนี้
  2. การฉีดโบท็อกซ์ (Botox)
    การฉีดโบท็อกซ์ หรือ Botulinum Toxin Type A เป็นอีกหนึ่งหัตถการยอดนิยมที่สามารถช่วยตอบโจทย์การลดริ้วรอยจากการแสดงอารมณ์บนใบหน้าและยกกระชับผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งการฉีดโบท็อกซ์ยังสามารถช่วยปรับรูปหน้า อาทิ การช่วยลดกราม เพื่อทำให้หน้าดูเรียวขึ้นได้ภายในระยะเวลา 3-7 วันหลังการเรียนฉีดหน้า โดยที่ผลลัพธ์ของการฉีดโบท็อกซ์ยังสามารถคงอยู่ได้อย่างยาวนานถึงประมาณ 3-6 เดือนอีกด้วย แต่ถ้าแพทย์ผู้รักษาขาดความรู้ที่ถูกต้อง ขาดทักษะความชำนาญในการฉีด และ ประเมินคนไข้ ก็จะทำให้เกิดภาวะแทรกซ้อนขึ้นได้

    การฉีดโบท็อกซ์ จึงเป็นอีกหนึ่งหัตถการที่เป็นที่นิยมในคอร์สเรียนฉีดหน้า เช่นกัน

  3. การร้อยไหม (Thread Lifting) ยกกระชับผิว และ การฉีดสารกระตุ้นคอลลาเจน (Collagen Biostimulator)
    การร้อยไหมเป็นอีกหนึ่งหัตถการความงามที่ได้รับความนิยม เนื่องจากการร้อยไหม PDO (Polydioxanone) และไหม PLLA (Poly-L-Lactic Acid) ที่สามารถละลายในร่างกายได้ เข้าไปในบริเวณผิวสามารถช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวเพื่อประโยชน์ในการช่วยยกกระชับผิวหน้าที่หย่อนคล้อยให้กลับมาดูเต่งตึงและอ่อนเยาว์ได้มากขึ้นอีกครั้ง ด้วยระยะเวลาที่ยาวนานถึงประมาณ 1-2 ปี ตามประเภทของไหมและสภาพผิวของผู้เข้ารับการร้อยไหม

    นวัตกรรมการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน พร้อมเติมเต็มริ้วรอยและปรับรูปหน้า ที่ถูกพูดถึงแพร่หลายอย่างมาก ก็คือ การฉีดสารกระตุ้นคอลลาเจน (Collagen Biostimulator)

    โดยปัจจุบันสารในกลุ่ม biostimulator มีหลากหลายผลิตภัณฑ์ในท้องตลาด ทั้งที่มีส่วนประกอบของ CaHA (Calcium Hydroxylapatite Microspheres) PLLA (Poly-L-Lactic acid) , PDLLA (poly-d, l-lactic acid) , PCL ( polycaprolactone ) และ PDO ( polydioxanone) ซึ่งสารแต่ละตัวถึงแม้จะมีคุณสมบัติในการกระตุ้นคอลลาเจนเหมือนกัน แต่มีจุดเด่นที่จะเลือกใช้ในคนไข้ที่แตกต่างกัน รวมถึง วิธีการผสมยา และ เทคนิคการฉีดที่ต่างกัน แพทย์จึงจำเป็นจะต้องมีความรู้ความเข้าใจในเชิงลึก เพื่อจะได้สามารถแนะนำให้เหมาะสมกับรอยโรคของคนไข้ในแต่ละคน และสามารถทำหัตถการได้อย่างถูกต้อง และปลอดภัย

    การร้อยไหม และ การฉีดสารกระตุ้นคอลลาเจน จึงเป็นอีกหนึ่งหัตถการที่เป็นที่นิยมในคอร์สเรียนฉีดหน้า

ตอบโจทย์ทุกความต้องการในคอร์ส เรียนฉีดหน้าโดยแพทย์ผู้มีประสบการณ์ที่ Doctor Cosmetics

ท่ามกลางคลินิกความงามที่มีอยู่มากมายในท้องตลาด ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ช่วยผลักดันให้ธุรกิจคลินิกความงามสามารถยืนหยัดและเติบโตสร้างผลกำไรได้อย่างมีประสิทธิภาพท่ามกลางคู่แข่งที่มีอยู่มากมาย คือ การมีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และความพร้อมในการให้บริการด้านความงามที่สามารถตอบโจทย์กับเทรนด์ความงามในปัจจุบันและความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างแท้จริง เพราะฉะนั้นแล้วที่ Doctor Cosmetics เราจึงพร้อมให้บริการ คอร์สเรียนฉีดหน้า ที่ครอบคลุมกับการเรียนฉีดฟิลเลอร์ การฉีดโบท็อกซ์ การร้อยไหม และ การฉีดสารกระตุ้นคอลลาเจน ด้วยเทคนิคต่างๆ ด้วยหลักสูตรที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ต้องการเรียนรู้พื้นฐาน หรือผู้ที่มีประสบการณ์แล้วและต้องการพัฒนาทักษะเพิ่มเติม เพื่อนำเอาความรู้ที่ได้รับไปใช้ในการปฏิบัติจริงได้อย่างถูกต้อง ปลอดภัย มั่นใจมากที่สุด

โดยสำหรับเจ้าของธุรกิจหรือนักลงทุนที่กำลังมีความสนใจในธุรกิจเสริมความงาม ธุรกิจความงาม ธุรกิจคลินิกเสริมความงาม ธุรกิจสุขภาพ และความงาม การเปิดร้านทรีทเม้นท์หน้า และกำลังมองหาที่ผู้ให้บริการคอร์สเรียนฉีดหน้าสำหรับแพทย์และคอร์สฝึกทรีทเมนต์และเข้าช่วยแพทย์สำหรับพนักงาน รวมถึงบริการปรึกษาสำหรับการวางแผนธุรกิจคลินิกเสริมความงามและคอร์สอบรมแพทย์ความงาม ที่ Doctor Cosmetics เราคือสถาบันฝึกอบรมธุรกิจความงาม ที่ปรึกษาธุรกิจ และนวัตกรรมทางการแพทย์ แบบครบวงจรในที่เดียว ที่มีประสบการณ์จริงกว่า 20 ปี ในด้านการแพทย์ เวชศาสตร์ความงาม นวัตกรรมทางการแพทย์ คอร์สอบรมแพทย์ความงาม ความรู้ด้านธุรกิจ การลงทุน การบริหาร การตลาด ความรู้ด้านกฎหมาย รวมไปถึงการบริการให้คำปรึกษา วางระบบ อบรมบุคลากร ออกแบบ Concept คลินิกความงามแก่ผู้ที่สนใจ และต้องการเติบโตในธุรกิจความงาม โดย Doctor Cosmetics พร้อมเดินเคียงข้างและสร้างความมั่นใจให้ผู้ที่ต้องการลงทุนในธุรกิจคลินิกเสริมความงามทุกท่านสามารถทำธุรกิจได้เร็วและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นตามมาตรฐานของธุรกิจความงามไปด้วยกัน

ติดต่อ Doctor Cosmetics สถาบันฝึกอบรมธุรกิจความงาม เรียนหัตถการความงาม

EMAIL : admin@doctorcosmetics.com
LINE : https://line.me/R/ti/p/%40tcr0114u 
Facebook : https://www.facebook.com/DrCosmeticsBlog
CALL US : 089-944-1346 , 081-375-8333

เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น.

 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

7 เหตุผลที่ควรเข้ารับการอบรมเปิดคลินิกความงาม

7 เหตุผลที่ควรเข้ารับการอบรมเปิดคลินิกความงาม

เพิ่มศักยภาพด้วยการอบรมเปิดคลินิกความงาม อย่างมืออาชีพ การเข้ารับการอบรมเปิดคลินิกความงามเพื่อเพิ่มพูนทักษะความรู้ความชำนาญ ทั้งในด้านการแพทย์ กฎหมาย...

read more
เรียนฉีด Filler เรียนฉีดโบหน้าเรียว เรียนร้อยไหม ใครสามารถเรียนได้บ้าง ?

เรียนฉีด Filler เรียนฉีดโบหน้าเรียว เรียนร้อยไหม ใครสามารถเรียนได้บ้าง ?

สำรวจภาพรวมของเจาะลึกการเรียนฉีด Fillerเรียนฉีดโบหน้าเรียว เรียนร้อยไหม และข้อพึงระวังที่ควรรู้ การฉีดฟิลเลอร์ (Filler) การฉีดโบหน้าเรียว และการร้อยไหม...

read more
ธุรกิจความงามแห่งอนาคต: เจาะลึกแนวโน้มการเติบโตและโอกาสการลงทุนในธุรกิจเสริมความงามในยุคใหม่

ธุรกิจความงามแห่งอนาคต: เจาะลึกแนวโน้มการเติบโตและโอกาสการลงทุนในธุรกิจเสริมความงามในยุคใหม่

สำรวจภาพรวมของธุรกิจความงาม เพื่อการวางแผนการลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา...

read more

Get Started

พร้อมหรือยังที่ก้าวไปด้วยกัน